• Bài mới

    Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

    NHÂN QUẢ BÁO ỨNG.(Phần 1)

    NHÂN QUẢ BÁO ỨNG.(Phần 1)
    "THẰNG CHA ĂN MẶN - THẰNG CON UỐNG NƯỚC".



    Trước không chết, sau không chết, lựa đúng ngày khai mạc Đại hội mà chết.Nguyễn Thành Danh, sinh năm 1977, con trai của phi công Nguyễn Thành Trung, người đã phản phúc ném bom Dinh Độc Lập ngày 08.4.1975.
    Danh là lái phụ Đội bay B787, anh kết hôn hồi tháng 5.2014, vợ là TVHK mới sinh con nhỏ.

    THẰNG CHA ĂN MẶN.
    THẰNG LỪA THẦY PHẢN BẠN.

    Vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 08 tháng 4 năm 1975, Nguyễn Thành Trung (lúc đó là Trung úy Không lực VNCH) nhận lệnh của Cộng Sản Bắc Việt, lái phi cơ F5-E từ sân bay Biên Hòa đến ném bom dinh Độc Lập. Lần đầu, 2 quả bom rơi không trúng mục tiêu. Lần hai trúng đích nhưng chỉ có một quả nổ. Sau đó Trung tiếp tục dùng súng 20 ly bắn vào kho xăng Nhà Bè.
    Sau sự kiện này, Trung trốn ra miền Bắc. Ngày 22 tháng 4, 1975, tại phi trường Đà Nẵng, Trung huấn luyện các phi công Việt Cộng tập lái máy bay A-37 (Phi đội Quyết Thắng) do “quân Giải phóng” chiếm được trong vòng 1 tuần.
    Chiều 28 tháng 4 năm 1975, theo lệnh của bộ chỉ huy chiến dịch Hồ Chí Minh, Nguyễn Thành Trung dẫn đầu phi đội gồm 5 chiếc A-37 từ sân bay Thành Sơn (Phan Rang) cất cánh thẳng hướng Sài Gòn, ném bom phi trường Tân Sơn Nhất, làm đảo lộn kề hoạch di tản bằng máy bay của người Mỹ.
    Nguyễn Thành Trung được nhà nước Cộng Sản Việt Nam phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân vào ngày 20 tháng 1 năm 1994.(Theo Facebooker Lê Nguyễn Hương Trà)

    THẰNG CON UỐNG NƯỚC.

    Nguyễn Thành Danh (1977) treo cổ chết vào sáng 20/01/2016 tại nhà riêng.
    Sống lớn lên trong điều kiện kinh tế khấm khá và hạnh phúc gia đình đầy đủ, song cái chết của Danh là tự hủy bản thân, chết vào đúng cái ngày Đại hội Đảng CSVN khai mạc.Cái đảng mà cha của Danh đã và đang phụng sự gần như suốt cuộc đời mình.
    Đứng trước 1 cái chết, nhất là của những con người quá trẻ và sự nghiệp đang lên thì bất kỳ đó là ai, tất cả chúng ta đều nuối tiếc.Xin gửi lời "THÀNH KÍNH PHÂN ƯU" đến cháu và gia đình.
    Nhưng cái chết này như 1 hồi chuông cảnh tỉnh những con người đã vì đồng tiền và danh vọng hảo huyền mà bán rẻ lương tâm để lừa thầy phản bạn.
    Nguyễn Thành Trung sẽ ra sao trong thời gian còn lại của tuổi già (?)
    "Thiên võng khôi khôi - Sơ nhi bất lậu"

    "ĐỜI CHA KHÔNG TRẢ THÌ ĐỜI CON, ĐỜI CHÁU TRẢ" Lời Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhạc Hòa Tấu

    Lịch Sử Nhà Nguyễn

    Nhạc Việt